Chính sách CTV

1. TẠI SAO LẠI DROPSHIPPING?

NHÀ CUNG CẤP

1*

2*

NGƯỜI BÁN

3*

1*  Nhà cung cấp – Nhà cung cấp chính hãng từ các thương hiệu uy tín của mọi ngành hàng.

2*  THEHUCO kết nối với nhà cung cấp để cung cấp sản phẩm cho người bán với hỗ trợ tốt nhất về giá bán, đóng gói, giao vận,…

3*  Người bán – Lấy thông tin sản phẩm từ website THEHUCO để đăng bán

NHÀ CUNG CẤP

Nhà cung cấp chính hãng từ các thương hiệu uy tín của mọi ngành hàng.

THEHUCO kết nối với nhà cung cấp để cung cấp sản phẩm cho người bán với hỗ trợ tốt nhất về giá bán, đóng gói, giao vận,...

NGƯỜI BÁN

Lấy thông tin sản phẩm từ website THEHUCO để đăng bán

  • Drop shipping có thể giúp bạn khởi đầu với số vốn bằng “0”. Với mô hình dropshipping, bạn sẽ không phải mua bất kỳ sản phẩm nào chỉ cần bạn đã bán được hàng và khách hàng đã thanh toán. Không cần khoản chi phí đầu tư cho hàng lưu kho, bạn có thể bắt đầu kinh doanh với rất ít vốn.
  • Các mặt hàng được giao nhanh hơn nhiều, bỏ qua những khâu vận chuyển trung gian không cần thiết.
  • Bạn có thể thu gọn quy mô của kho hàng hoặc thậm chí loại bỏ nó hoàn toàn và, tất nhiên, loại bỏ chi phí này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì bạn không phải đối phó với việc mua hàng lưu kho và quản lý kho hàng, chi phí quản lý của bạn sẽ khá thấp.
  • Khi bán hàng trên mạng, hàng tồn là vấn đề đau đầu nhất của bạn. Đến với Dropshipping, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này.
  • Địa điểm kinh doanh linh hoạt vì: Một người bán hàng dropshipping có thể di chuyển đến bất kỳ đâu với một thiết bị kết nối Internet. Miễn là bạn có thể giao tiếp với thehuco.vn và khách hàng một cách dễ dàng, bạn có thể bán hàng dễ dàng.
  • Bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ khoảng thời gian nào bạn muốn.

2. TẠI SAO NÊN CHỌN THE HUCO

Mục tiêu của chúng tôi với mong muốn tốt đẹp là đưa các sản phẩm tự nhiên, hữu cơ, bio và sản phẩm thân thiện với môi trường từ các thương hiệu từ EU, US về Việt Nam.

Tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, bán buôn và mối quan hệ sâu sắc trong kinh doanh của chúng tôi với các hãng, công ty tại thị trường EU, US kết hợp với hệ thống logistics thuận tiện, tối ưu và chủ động, chúng tôi tin tưởng vào mục tiêu của mình để đưa những sản phẩm chất lượng từ EU – US về đến tay khách hàng Việt Nam.

TheHuCo phân phối sản phẩm tự nhiên, hữu cơ, bio và các sản phẩm sáng tạo mới thân thiện với môi trường, lành mạnh với hệ sinh thái, tất cả các thương hiệu và hãng đều được chúng tôi chọn lựa cẩn thận và hiểu rõ những tiêu chuẩn khắt khe trong ngành này mà những công ty đối tác, hãng và thương hiệu chúng tôi đang hợp tác đã đạt được.

Với những giá trị và lợi thế trên, chúng tôi tự tin về sản phẩm và giá cả chúng tôi có thể cung cấp cho các công ty, đối tác và đại lý là tối ưu nhất. Do đó chúng tôi mong muốn hợp tác với các công ty, đại lý để phân phối các sản phẩm riêng của chúng tôi và các đối tác tại EU, US về thị trường Việt Nam để làm trong sạch và nâng cao chất lượng sản phẩm tiêu dùng của người dân Việt Nam vì một mục tiêu chung cho sức khỏe bền vững của cả cộng đồng và nhiều thế hệ.

3. TUYỂN DỤNG

Nhân sự / CTV mới được tuyển dụng theo 3 hình thức:
* CTV cũ giới thiệu.
* Đội ngũ quản lý và CTV cũ xem xét, cân nhắc dựa vào hoạt động của người đó trên các hội nhóm Facebook và mời vào team.
* Thông qua chính sách tuyển dụng CTV từ TheHuCo
* Nhân sự / CTV mới có thể sẽ được yêu cầu một cuộc phỏng vấn online, và trước cuộc phỏng vấn phải có hồ sơ xin việc gửi đến email của người kiểm duyệt bao gồm: Ảnh chụp CMND, ảnh chụp người xin việc kèm trên tay CMND rõ ràng, ảnh chụp rõ từng trang của sổ hộ khẩu / giấy phép lái xe.

4. KỸ NĂNG YÊU CẦU

a. Các kỹ năng mà CTV cần phải thành thạo:
* Tạo và quản lý trang Facebook cá nhân hoặc fanpage / groups của mình lập ra, bao gồm cả việc phòng tránh và chuẩn bị sẵn sàng cho các rủi ro về pháp lý như reports từ đối thủ hoặc chứng thực từ Facebook.
* Có kiến thức các sản phẩm / dòng sản phẩm từ nhãn hàng mà CTV muốn hợp tác.
* Tham gia hoạt động trong các hội nhóm liên quan để tư vấn cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng những câu hỏi liên quan.
* Có kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, bao gồm: Giữ liên lạc với khách quen và thi thoảng nhắn tin hỏi thăm họ, khuyến mại hoặc tặng quà cho các lần mua hàng kế tiếp.
* Có kỹ năng sử dụng phần mềm VPN để tăng cường bảo mật thông tin cá nhân khi kết nối vào mạng Internet.
* Thường xuyên chia sẻ các bài viết, hình ảnh, videos từ Facebook page và từ website qua trang cá nhân hoặc thông qua hội nhóm khác.

b. Các kỹ năng nâng cao sẽ là lợi thế lớn của CTV trong khi hợp tác có thể làm gia tăng doanh số hoặc được đề bạt lên các vị trí cao hơn với mức đãi ngộ tốt hơn:
* Sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh online / offline để ghép và tạo ra các infographic mang tính giáo dục hoặc giải trí liên quan tới sản phẩm cụ thể, đến
* Sử dụng các công cụ làm video online / offline để ghép và tạo ra các videos clip mang tính giáo dục hoặc giải trí liên quan tới các ngành hàng / các dòng sản phẩm mà TheHuCo kinh doanh.
* Soạn nội dung phù hợp để post lên các trang , nhóm liên quan cho mục đích marketing và bán hàng (content marketing).
* Dịch thuật các tài liệu chuyên ngành từ tiếng Anh sang tiếng Việt.
* Giao tiếp từ được tới tốt bằng tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế khi làm việc với khách nước ngoài.

5. ĐÀO TẠO KỸ NĂNG

* CTV mới có thể hỏi các CTV cũ để học hỏi kinh nghiệm.
* CTV mới có thể tiến hành tìm kiếm các khóa học online hoặc offline về chủ để thiết kế, marketing, sales và chăm sóc khách hàng cũng như kiến thức chuyên ngành để quyết định tự học một vài khoá cần thiết cho công việc. Nếu là khoá học phải trả tiền học phí, CTV có thể liên hệ với quản lý để TheHuCo có chính sách hỗ trợ hoặc thanh toán cho khóa học đó.

6. QUẢN LÝ

* Các CTV cũ giữ vị trí quản lý (manager) sẽ trực tiếp quản lý các CTV mới.
* Công việc này bao gồm: Hướng dẫn, chăm sóc, tạo ra môi trường và điều kiện cũng như các nhân tố thuận lợi nhất cho công việc của các CTV mới.
* Nhận phản hồi từ các CTV để thảo luận trong cuộc họp hàng tháng, cũng như thực hiện các quyết định đã được thống nhất ý kiến trong cuộc họp.
Lưu ý giữ gìn quan hệ tốt đẹp, tôn trọng lẫn nhau, không nói xấu hoặc gây bất hoà với những người / những team kinh doanh khác..

7. HỌP ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG

* Mỗi tháng sẽ họp 1 lần trung bình theo lịch tự sắp xếp giữa các thành viên.
* CTV có trách nhiệm phải bảo báo những vấn đề liên quan, bao gồm: Các thông tin mới trên thị trường, các vấn đề mới phát sinh trong vận hành hệ thống, các phản hồi của khách hàng, các đề xuất nhằm cải thiện hệ thống 

****Ghi chú: TheHuCo có thể sửa nội dung văn bản này bất cứ khi nào cần thiết nhằm thích nghi với tình hình, bối cảnh mới mà không cần thông báo trước. Bản cập nhật mới sẽ được gửi tới các CTV thông qua quản lý của họ. Các đề mục và chủ đề mới liên quan sẽ được bổ sung thường xuyên để hoàn thiện hệ thống trong suốt quá trình phát triển của TheHuCo, các CTV có trách nhiệm góp ý để sửa đổi để bộ máy chạy tốt hơn.

Để Lại Thông Tin Đăng Ký

Giỏ hàng
Scroll to Top